วันอังคารที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2555

----auction ตลาดกลาง


auction ตลาดกลาง





วิธีซื้อของใน Action Board
เริ่มต้นให้เราตรงไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ในภาพเลยครับ ในกรอบสี่เหลี่ยมสีแดง


เมื่อกดเข้ามากดเข้าเมนูแรกสุดครับ
Friend Action คือ Action Board ของเพื่อนใน Friend List เราครับ
Team Action คือ Action Board ของเพื่อนใน Guild เราครับ


ให้ทำการ Serch หาไอเทมที่เราอยากจะซื้อโดยใช้คำสั่งแรกเลยครับ
*สำหรับการซื้อของใน Action ถ้าอยากจะให้รวดเร็วเราต้องพยายามใส่รายละเอียดให้มากที่สุดตามที่เราต้องการจะช่วยทำให้ค้นหาสินค้าที่ต้องการได้รวดเร็วขึ้น*

คำสั่งระบบ Serch ใน Action Board



วิธีขายของใน Action Board
ให้เลือกคำสั่งที่ 5 เลยครับ




ให้เราเลือกคำสั่ง 1 หรือ 3 ขึ้นอยู่กับสินค้าที่ขายอยู่ในกระเป๋าเราหรือคลังส่วนตัวครับ



เมื่อเข้ามาแล้วให้เรากดคลิกเพื่อใส่ไอเทมไปใน Action Board ของเราครับ


พอใส่แล้วจะได้ดังภาพให้เราตั้งราคาหรือถ้าใส่ผิดให้กดเก็บไอเทมกลับมาครับ


ตั้งราคาตามที่เราต้องการใน Action Board ซึ่งจะหักภาษีตามราคาที่เราตั้ง 10%


เมื่อเราตั้งราคาเรียบร้อยแล้วให้กดเมนูทางซ้ายมือล่างเลยครับ


กดตกลงเพื่อนำสินค้าเข้าสู่ Action Board


เราสามารถเช็คสินค้าของเราได้จากคำสั่ง 2 และ 4 ครับ


สำหรับ Detail ของร้านจะขึ้นใต้ชื่อของเราใน Action Board


สุดท้ายวิธีการเก็บเงินจากของที่ขายใน Action Board ให้เราเลือกคำสั่งที่ 6 หรือ Calculate แล้วกดรับเงินได้เลยครับ



แปลขาดตกอะไรขออภัยล่วงหน้าขอให้สนุกกับ PSO2 ครับ


credit  Worlds
ที่มา http://www2.online-station.net/forum/viewtopic.php?id=102015&p=12

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น